หน้าแรก » Uncategorized » วิธีสมัคร line บน pc

วิธีสมัคร line บน pc

Enter your email address to subscribe to this blog and receive notifications of new posts by email.

Join 146 other followers

กุมภาพันธ์ 2013
พฤ อา
« ส.ค.   มิ.ย. »
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728  

Blog Stats

  • 4,722 hits

จำนวนการคลิกสุงสุด

หมวดหมู่


สมัครไลน์บนคอมพิวเตอร์โดยไม่ต้องพึ่งสมาร์ทโฟน (Register Line on PC)

วิธีสมัคร Line ได้ในคอมพิวเตอร์ (PC) หรือ Notebook ได้ โดยที่ไม่จำเป็นต้องทำแค่เฉพาะจาก iPhone และ iPad ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS  หรือ โทรศัพท์มือถือหรือสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android เท่านั้น โดยเราสามารถใช้โปรแกรมจำลองระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ หรือ โปรแกรม Bluestacks ได้เลย จากนั้นก็ติดตั้งแอพ Line คล้ายกับวิธีการติดตั้ง Whatsapp บน PC และ Instagram เล่นบนคอมพิวเตอร์ ที่เคยเขียนไปแล้วนั่นเองครับ นอกจากนั้นยังสามารถเล่น Line Camera และ Line Card ได้ด้วยนะครับ

ในหน้าต่าง Registration ก็ให้เราเลือก Thailand และใส่เบอร์โทรศัพท์ของเรา แล้วคลิ๊กปุ่มสีเขียวที่เขียนว่า Agree with Terms and Verify จากนั้นจะขึ้นหน้าต่างให้เราเลือกว่า จะใช้รายชื่อติดต่อ ที่อยู่ในโทรศัพท์ของเราหรือไม่ ก็กดต่อไปได้เลย แต่ไม่ว่าจะกดอะไรก็ตาม โปรแกรมจะถามยืนยันว่าต้องการให้ส่งรหัสกลับมาที่เบอร์โทรของเราหรือไม่ ก็ให้กด OK ได้เลยครับ

ระบบของ Line จะส่งรหัสยืนยันทาง SMS มาที่โทรศัพท์ตามเบอร์ที่เรากรอกไว้ ก็ให้เรานำไปใส่ในขั้นตอนนี้ แล้วกด Next เลยครับ จากนั้นระบบจะถามว่า How would you like to register ? ก็คือถามว่า เราต้องการที่จะสมัครอย่างไร ให้กดที่ Continue ได้เลยครับ ในหน้าต่อไป ให้กรอกชื่อที่เราต้องการใช้ และใส่รูปเลยครับ แล้วให้กด Register

ขั้นตอนนี้ Line ต้องการให้เราเพิ่ม Email ของเราไปด้วย ซึ่งเราสามารถที่จะทำได้ทันทีเลย (Register Now) หรือ ทำในภายหลังก็ได้ครับ (Register Later) เพียงแค่ใส่อีเมล์ที่เป็นของเรา แล้วใส่รหัส จากนั้นก็ให้เข้าไปดู Email ของเราครับ ก็เป็นอันเรียบร้อย ข้อดีก็คือในกรณีที่เราเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ใหม่ เราสมัครโดยใช้ Email เพิ่มเติมแล้วนั้น เราก็ยังจะสามารถเข้าใช้บัญชี โดยเข้าถึงข้อมูลใน Line ของเราได้นั่นเองครับ นอกจากนั้นยังใช้ Email นี้ไว้เล่นโปรแกรม Line เวอร์ชั่น PC computer (เป็นคนละโปรแกรมกับบทความนี้นะครับ) เพราะเล่น Line ผ่าน Bluestack จะยากตรงที่ไม่สามารถพิมพ์ภาษาไทยโดยตรงจากคีย์บอร์ดได้ (ดูวิธีลงภาษาไทยได้ในบทความ วอทแอปบนคอมพิวเตอร์ นะครับ) ถ้าเล่น Line สำหรับ PC เป็นโปรแกรมที่พัฒนาจากทีมงานของ Line เองเลยนั้น สามารถพิมพ์ไทยได้เลยครับ

วิธีเปิดใช้งาน สมัคร ติดตั้ง LINE บน PC ,Social Network เกาะกระแส โลดแล่นออนไลน์ โลกยุคใหม่เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว บน Social Network  เพียงเท่านี้จะพบเจเนอเรชั่นใหม่ที่ไม่ตกเทรนด์อย่างแน่นอน

 
        วิธีเล่น LINE บน PC / Mac และ iPad (Tablet Edition) [App Tips]
วันนี้ LINE App Chat ยอดนิยมที่ตอนนี้ใครไม่มีใช้ถือว่าตกเทรนด์ได้อัพเดทเวอร์ชั่นใหม่เป็น LINE 2.0.0 โดยมาพร้อมกับหน้าจอแบบใหม่ แต่ที่สำคัญคือการแตกไลน์ออกมาให้มีเวอร์ชั่น PC, Mac และ Browser Edition สำหรับให้ใช้งานกันบน Tablet ต่างๆรวมถึง iPad ด้วย งานนี้คนที่มีใช้งาน LINE บน iPad หรือ iPhone อยู่แล้วก็จะมีทางเลือกและความสะดวกในการใช้งานมากขึ้นครับ
สิ่งที่ควรรู้ก่อนเริ่มใช้งาน LINE บน PC / Mac / Browser:
– การจะใช้ LINE บน PC / Mac / Browser ผู้ใช้จะต้องมีการใช้งาน LINE ผ่าน App มาก่อนแล้วเท่านั้น
– ช่องทางใหม่ในการใช้งาน LINE นี้ไม่รองรับการใช้ Voice Call (Chat ได้อย่างเดียว)
– ในขั้นตอนลงทะเบียนอีเมล์ จะต้องอัพเดท LINE เป็นเวอร์ชั่น 2.0.0 ก่อนจึงจะทำได้
– เราสามารถ Login ได้ทีละเครื่องเท่านั้น ถ้าไป Login อันใหม่ อันที่เปิดอยู่จะถูก Logout ออกเอง
– เวอร์ชั่น Browser ไม่สามารถใช้งานได้บน Internet Explorer และ Firefox

วิธีการใช้งาน LINE บน PC / Mac
1. ลงทะเบียนอีเมล์และรหัสผ่านจากใน LINE App โดยไปที่ Settings->Email Registration

2. เลือกที่หัวข้อแรกแล้วกรอกอีเมล์ของเราและรหัสผ่านที่เราต้องการใช้
3. หลังจากที่ลงทะเบียนเสร็จ เราจะได้รับอีเมล์จาก LINE เพื่อยืนยัน
4. ดาวน์โหลด LINE สำหรับ PC และ Mac ได้จากเว็บของ LINE
5. ทำการติดตั้งโปรแกรมลงในคอมพิวเตอร์ตามขั้นตอนที่ปรากฎ
6. Login เข้าโปรแกรมโดยใช้อีเมล์และรหัสผ่านที่เราตั้งเมื่อสักครู่

7. เท่านี้ก็ใช้งาน LINE บน PC และ Mac ได้แล้วครับ

วิธีการใช้งาน LINE บน iPad และ Tablet อื่นๆผ่าน Browser
1. ลงทะเบียนอีเมล์และรหัสผ่านจากใน LINE App โดยไปที่ Settings->Email Registration
2. เลือกที่หัวข้อแรกแล้วกรอกอีเมล์ของเราและรหัสผ่านที่เราต้องการใช้
3. หลังจากที่ลงทะเบียนเสร็จ เราจะได้รับอีเมล์จาก LINE เพื่อยืนยัน
4. เปิด Safari (สำหรับ iPad) หรือ Browser ตัวอื่น (Adnroid เวอร์ชั่น 3 ขึ้นไป)
5. เข้าไปที่ https://t.line.naver.jp/en/login แล้ว Login ด้วยรหัสที่เราตั้งไว้

6. เท่านี้ก็เริ่มใช้งาน LINE ได้แล้วครับ

New Blog by Startosfashion.com
Top Rated

ติดตาม

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 146 other followers

